A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng “Đảng ta thật là vĩ đại” năm 2023

Sáng ngày 22/12, Trung tâm Chính trị huyện tiến hành bế giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng “Đảng ta thật là vĩ đại” năm 2023 .

Trao giấy chứng nhận cho các học viên

Tại lớp học, các học viên đã được học tập, nghiên cứu, trao đổi và thảo luận 05 chuyên đề về: Đảng Cộng sản Việt Nam - Sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; Đường lối lãnh đạo của Đảng soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; Ngoài lợi ích của Tổ quốc, của Nhân dân, Đảng ta không có lợi ích gì khác; Lịch sử cách mạng địa phương (Lịch sử Đảng bộ tỉnh Kon Tum và lịch sử Đảng bộ huyện Tu Mơ Rông) và chuyên đề về Bối cảnh tình hình và chủ trương phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong giai đoạn mới. Ngoài ra, trong quá trình học các học viên còn được các giảng viên, báo cáo viên liên hệ thực tiễn tại địa phương.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đã viết bài thu hoạch đạt yêu cầu và được Trung tâm Chính trị huyện Tu Mơ Rông cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Thông qua lớp học giúp cho cán bộ, đảng viên hiểu rõ hơn về quá trình lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam hơn 93 năm qua, những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, cả trong đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ Quốc; truyền thống quý báu của lịch sử Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ huyện. Từ đó khơi dậy tinh thần yêu nước, tinh thần dân tộc, khát vọng cống hiến, xây dựng và phát triển quê hương, đất nước, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 62
Hôm qua : 386