A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Hội thao chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Sau thời gian diễn ra hội thao với các trận tranh tài quyết liệt, sôi nổi, có chất lượng chuyên môn cao của các môn thi đấu trong Hội thao. Chiều ngày 20/10/2020, Trung tâm VHTTDL&TT huyện đã tổ chức bế mạc Hội thao chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
 
Hình ảnh: Lãnh đạo huyện trao gải cho các đội có thành tích ở từng nội dung thi đấu trong Hội thao

Dự lễ khai mạc có đồng chí A Dân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Võ Trung Mạnh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, một số cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện, UBND các xã, đại diện 22 đoàn vận động viên tham dự Hội thao.

Trong thời gian tổ chức Hội thao, mặc dù thời tiết không thuận lợi, song các vận động viên đã nhiệt tình tham gia thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả các trận thi đấu sôi nổi, có chuyên môn cao.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đoàn vận động viên trường Phổ thông DTNT huyện; giải nhì toàn đoàn cho đoàn vận động viên xã Ngọc Lây; giải ba toàn đoàn cho đoàn vận động viên xã Văn Xuôi; trao 2 giải khuyến khích toàn đoàn cho đoàn vận động viên xã Đăk Hà và đoàn vận động viên Trung tâm Y tế huyện. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao ở từng nội dung thi đấu trong Hội thao.

Hội thao lần này nhằm đẩy mạnh việc thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2020; chào mừng Đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh “cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Động viên cán bộ CCVC, người lao động, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trong huyện tích cực rèn luyện thân thể, nâng cao sức khoẻ để: lao động, sản xuất và học tập, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.Thông qua kết quả thi đấu tại Hội thao lần này cũng nhằm tuyển chọn những vận động viên người dân tộc thiểu đạt thành tích cao, cử đi tham gia Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum lần thứ II năm 2020./.

 
Tin, ảnh: Hữu Nam  

Tác giả: Tin, ảnh: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 194