A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Hội thi Bí thư chi bộ Quân sự giỏi năm 2023

Sau gần hai ngày diễn ra sôi nổi, ngày 19/4 Hội thi Bí thư chi bộ Quân sự giỏi năm 2023 đã hoàn thành chương trình, nội dung đề ra, Ban Thường vụ Huyện ủy tiến hành bế mạc và trao giải cho các thí sinh đạt thành tích trong hội thi.

Đồng chí A Dân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu bế mạc hội thi

Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội thi, các thí sinh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng các nội dung theo yêu cầu của hội thi; có đầu tư nghiên cứu các văn bản của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Quân khu và Huyện ủy, UBND huyện về nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương, đồng thời bám sát vào tình hình thực tiễn của địa phương… để thực hiện các phần thi của mình. Nhờ đó tất cả các thí sinh tham gia đều hoàn thành các phần thi và đạt so với yêu cầu của Ban tổ chức Hội thi đề ra.

Đối với Ban tổ chức Hội thi, các thành viên có sự phối hợp chặt chẽ, chuẩn bị chu đáo và tổ chức hội thi nghiêm túc, đánh giá đúng thực chất kết quả của từng thí sinh.

Kết quả sau 02 ngày diễn ra hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đồng chí Lương Dương Thanh - Bí thư Đảng ủy, Bí thư chi bộ Quân sự xã Tu Mơ Rông; trao giải nhì cho đồng chí Y Hương - Bí thư Đảng ủy, Bí thư chi bộ Quân sự xã Đăk Na; giải ba được trao cho đồng chí Y Thi - Bí thư Đảng ủy, Bí thư chi bộ Quân sự xã Đăk Rơ Ông. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 02 giải khuyến khích cho 02 đồng chí đạt thành tích cao trong Hội thi.

Trao các giải thưởng cho các thí sinh đạt thành tích cao trong hội thi

Qua hội thi cũng chọn ra 02 thí sinh tiêu biểu, đại diện cho huyện tham gia Hội thi Bí thư chi bộ Quân sự giỏi năm 2023 do tỉnh tổ chức trong thời gian tới./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 475