A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Công đoàn cơ sở năm 2022

Sáng ngày 13/9/2022, Trung tâm Chính trị huyện Tu Mơ Rông tổ chức Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Công đoàn cơ sở năm 2022. Tham gia lớp học có 58 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban chấp hành các Công đoàn cơ sở trong toàn huyện.

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng lớp bồi dưỡng. Ảnh: HN.

Lớp học được tổ chức liên tục trong 04 ngày (từ ngày 13/9 đến 16/9/2022). Tại lớp học, các học viên sẽ được nghiên cứu, học tập, tiếp thu nội dung của 06 chuyên đề về: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Những vấn đề chung về phong trào công nhân và Công đoàn; Những nội dung hoạt động chủ yếu của Công đoàn cơ sở; Phương pháp hoạt động chủ yếu của Công đoàn cơ sở; Hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Ngoài ra, các học viên còn được nghe báo cáo chuyên đề kinh tế - xã hội của huyện; tham gia thảo luận và được nghe giải đáp những thắc mắc liên quan…

Thông qua lớp bồi dưỡng, giúp cho đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở nắm vững những vấn đề cơ bản về lý luận chính trị và nghiệp vụ Công đoàn, từ đó góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ, vai trò của tổ chức Công đoàn ở cơ sở trong thời gian tới./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 18
Hôm qua : 475