A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng (đợt 02) năm 2023

Sáng ngày 26/7 Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng (đợt 02) năm 2023. Tham gia lớp bồi dưỡng có hơn 40 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng

Lớp bồi dưỡng được tổ chức trong thời gian 3 ngày (từ ngày 26 đến ngày 28/7/2023). Tại lớp bồi dưỡng, các đại biểu sẽ được giới thiệu, tiếp thu nội dung của các chuyên đề về: Thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Kỷ luật của Đảng và thi hành kỷ luật trong; Phương pháp, trình tự xây dựng Quyết định, kế hoạch, đề cương gợi ý và tổ chức thực hiện một cuộc kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng; Giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên và giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng và chuyên đề Lịch sử ngành kiểm tra Đảng; Những vấn đề cơ bản về công tác xây dựng Đảng và công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng.

Lớp bồi dưỡng nhằm cung cấp cho các đại biểu những nội dung cơ bản về nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng. Qua đó giúp cho các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc nắm vững các nội dung về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng; quy trình, thủ tục, nguyên tắc của một cuộc kiểm tra, giám sát từ đó nâng cao về nghiệp vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 37
Hôm qua : 133