A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình hỗ trợ, chăm lo cho thiếu nhi nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Sáng ngày 05/01 tại trường Tiểu học xã Đăk Hà, Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức Chương trình chăm lo, hỗ trợ thiếu nhi nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đến dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Liên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo Trung tâm Văn hóa thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh Kon Tum.

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại Chương trình đã trao tặng 50 suất quà gồm áo ấm, bánh kẹo, vở viết cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 20 suất học bổng, mỗi xuất trị giá 500.000đ cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; trao tặng 01 máy tính bảng cho 01 học sinh nghèo vượt khó; Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Kon Tum trao tặng 150 suất quà gồm bánh kẹo cho các em học sinh của nhà trường.

Các em tham gia trò chơi “Ném bóng vào rổ”

Các em tham gia trò chơi dân gian “Ô ăn quan”

Dịp này, Tỉnh đoàn cũng tổ chức cho các em học sinh tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, như: thử thách dắt bóng, ném bóng vào rổ, ném vòng vào cổ chai, thi nhảy bao bố, tô tượng… và các trò chơi dân gian dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Ngoài ra, tại chương trình, các em học sinh còn được các bạn tình nguyện viên của Hệ thống Đông Tây BARBEF SHOP cắt tóc miễn phí cho các em.

Các tình nguyện viên cắt tóc miễn phí cho các em học sinh

Chương trình có ý nghĩa thiết thực góp phần hỗ trợ, chăm lo cho các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa nhân dịp Tết Nguyên đán của dân tộc; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em; qua đó động viên, khích lệ các em cố gắng vượt khó vươn lên trong học tập.

Đây cũng là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục đoàn viên thanh niên tích cực thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, các hoạt động an sinh xã hội chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII đảm bảo thiết thực, an toàn, tiết kiệm, phù hợp với nếp sống văn minh, truyền thống văn hóa dân tộc và thuần phong mỹ tục, tập quán tốt đẹp của từng địa phương./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 377
Hôm qua : 521