A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND huyện với Thường trực HĐND các xã 6 tháng cuối năm 2022

Chiều ngày 10/01, đồng chí Y Như nga - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện chủ trì Hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND huyện với Thường trực HĐND các xã 6 tháng cuối năm 2022.

Toàn cảnh hội nghị giao ban

Năm 2022, Thường trực HĐND huyện đã hoàn thành chương trình, kế hoạch đề ra; chất lượng, hiệu quả hoạt động từng bước được nâng cao. Đã chuẩn bị và tổ chức thành công các kỳ họp thường lệ và kỳ họp chuyên đề của HĐND huyện, các phiên họp định kỳ của Thường trực HĐND huyện. Hoạt động giám sát, khảo sát chuyên đề, tiếp xúc cử tri đạt kết quả tốt. Trong năm, thường trực HĐND huyện, các ban của HĐND huyện đã thực hiện được 9 cuộc giám sát, khảo sát về tình hình xây dựng các công trình dự kiến đầu tư chương trình MTQG; triển khai thực hiện việc giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của cử tri; việc thực hiện một số chính sách dân tộc… trên địa bàn. Làm tốt công tác chỉ đạo, điều hòa hoạt động của các ban HĐND huyện; tiếp nhận và xử lý đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân đúng theo quy định; chỉ đạo thực hiện có hiệu quả chuyên mục Diễn đàn cử tri; tăng cường các hoạt động đối ngoại; phối hợp chặt chẽ với UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các cơ quan hữu quan trong công tác…

Hội nghị cũng thông qua báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động năm 2022, chương trình công tác năm 2023 của Thường trực HĐND các xã.

Ngay sau hội nghị giao ban, Thường trực HĐND huyện cũng đã tổ chức họp, đánh giá, rút kinh nghiệm tại kỳ họp thứ 4 HĐND huyện khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 – 2026./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 77
Hôm qua : 233