A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “Vở sạch - Chữ đẹp” cấp tiểu học, năm học 2022 – 2023

Sáng ngày 23/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tu Mơ Rông tổ chức khai mạc Hội thi “Vở sạch - Chữ đẹp” cấp tiểu học, năm học 2022 - 2023.

Toàn cảnh lễ khai mạc hội thi

Hội thi thu hút sự tham gia của 51 giáo viên và 173 học sinh từ khối lớp 1 đến khối lớp 5 của các trường Tiểu học, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

Tại hội thi, các giáo viên sẽ thực hiện 02 bài thi viết trên giấy và 01 bài thi viết trên bảng lớp; đối với các em học sinh sẽ tham gia 02 nội dung, gồm: Giữ vở sạch và 02 bài thi viết trên giấy. Các bài thi viết trên giấy của giáo viên và học sinh gồm thi viết theo mẫu chữ quy định và viết sáng tạo.

Các em học sinh và các giáo viên thực hiện bài thi viết trên giấy

Qua hội thi nhăm thúc đẩy phong trào “Giữ vở sạch - Rèn chữ đẹp”, tạo điều kiện để các em học sinh trau dồi kỹ năng viết chữ; phát huy vai trò, trách nhiệm của giáo viên trong việc rèn luyện chữ viết; đồng thời huy động sự quan tâm của cha mẹ phụ huynh học sinh và cộng đồng với việc “Luyện nét chữ - Rèn nết người” cho học sinh; góp phần giáo dục thái độ quý trọng, giữ gìn vẻ đẹp của tiếng nói và chữ viết dân tộc Việt Nam./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 59
Hôm qua : 429