A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng “Đảng ta thật là vĩ đại” năm 2023

Sáng ngày 19/12, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng “Đảng ta thật là vĩ đại” năm 2023 cho các học viên là Chi ủy Chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã, cán bộ làm công tác Mặt trận và các Đoàn thể xã, thôn trên địa bàn huyện.

 

Quang cảnh lễ khai giảng lớp học

Dự kiến lớp học sẽ được tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 19 đến ngày 22/12/2023. Tại lớp học, các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu, trao đổi và thảo luận 05 chuyên đề về: Đảng Cộng sản Việt Nam – Sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; Đường lối lãnh đạo của Đảng soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; Ngoài lợi ích của Tổ quốc, của Nhân dân, Đảng ta không có lợi ích gì khác; Lịch sử cách mạng địa phương (Lịch sử Đảng bộ tỉnh Kon Tum và lịch sử Đảng bộ huyện Tu Mơ Rông) và chuyên đề về Bối cảnh tình hình và chủ trương phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong giai đoạn mới. Ngoài ra, trong quá trình học các học viên còn được các giảng viên, báo cáo viên liên hệ thực tiễn tại địa phương.

Kết thúc khóa học, các học viên viết bài thu hoạch, Trung tâm Chính trị huyện sẽ tiến hành chấm điểm, đánh giá kết quả học tập và cấp giấy chứng nhận cho các học viên./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 97
Hôm qua : 386