A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn thanh niên ở cơ sở năm 2023

Sáng ngày 21/3, Trung tâm Chính trị huyện Tu Mơ Rông tổ chức Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn thanh niên ở cơ sở năm 2023. Tham gia lớp học có 60 học viên đến từ các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Huyện đoàn.

Quang cảnh lễ khai giảng lớp học

Tại lớp học, các học viên sẽ được nghiên cứu, học tập nội dung của 05 chuyên đề về: Một số vấn đề về lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh - Trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, đại diện chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên Việt Nam; Đoàn viên là lực lượng xung kích cách mạng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; Thanh niên Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Ngoài ra, các học viên còn được nghe báo cáo chuyên đề về tình hình kinh tế - xã hội của huyện; tham gia thảo luận và được nghe giải đáp những thắc mắc liên quan…

Theo chương trình, lớp học sẽ được tổ chức trong thời gian 04 ngày (từ ngày 21/3 đến 24/3/2023) kết thúc và bế giảng lớp học./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 411
Hôm qua : 423