A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Mặt trận Tổ quốc ở cơ sở năm 2023

Sáng ngày 18/4, Trung tâm Chính trị huyện Tu Mơ Rông tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Mặt trận Tổ quốc ở cơ sở năm 2023. Tham gia lớp học có 60 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã; cán bộ công tác Mặt trận thôn trong toàn huyện.

Quang cảnh lễ khai giảng lớp học

Lớp học được tổ chức trong 4 ngày (từ ngày 18 đến ngày 21/4). Tại lớp học, các học viên sẽ được học tập, tiếp thu nội dung của 5 chuyên đề về: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Những vấn cơ bản về tổ chức và hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Nhiệm vụ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước. Ngoài ra trong quá trình học tập, các học viên còn được các giảng viên, báo cáo viên liên hệ thực tiễn tại địa phương.

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch, Trung tâm Chính trị huyện sẽ tiến hành chấm bài để đánh giá kết quả học tập và cấp giấy chứng nhận cho các học viên./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 223
Hôm qua : 475