A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2022

Chiều ngày 16/8/2022, tại trường Tiểu học xã Đăk Rơ Ông, Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức Ngày chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2022. Tham dự Chương trình có đồng chí Phạm Xuân Quang - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo; Huyện đoàn; đại diện Đảng ủy, chính quyền xã Đăk Rơ Ông cùng đông đảo quý thầy cô giáo và các em học sinh của nhà trường.

Trao học bổng cho các em học sinh

Tại chương trình đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi xuất trị giá 300 ngàn đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập của trường Tiểu học Đăk Rơ Ông. 

Ngoài ra, chương trình cũng tổ chức tuyên truyền nội dung về an toàn không  gian mạng cho các em học sinh, thông qua hình thức sinh hoạt văn nghệ, xem video tuyên truyền và trò chơi đố vui. Qua đó giúp cho các em nắm bắt được những nội dung cơ bản về an toàn không gian mạng.

Đây là hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, đội ngũ cán bộ phụ trách tham gia tổ chức các hoạt động tình nguyện dành cho thiếu nhi; đồng thời qua đó cũng thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành và toàn thể xã hội đối với các em thiếu nhi - những mầm non tương lai của đất nước./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 125
Hôm qua : 429