A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024

Sáng ngày 11/4 Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện phối hợp với khoa Huyết học bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 1 và tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện năm 2024.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu

Tại Ngày hội đã tổ chức khen thưởng cho 34 cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền, vận động và tham gia hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông năm 2024.

Ngày hội thu hút sự tham gia của 250 tình nguyện viên

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, ngày hội đã thu hút sự tham gia của 250 tình nguyện viên và thu được 129 đơn vị máu toàn phần đóng góp vào ngân hàng máu của tỉnh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiệt thực nhằm kịp thời tôn vinh, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có nhiều thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện. Qua đây cũng phát động sâu rộng phong trào hiến máu tình nguyện trong cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ, đoàn viên, hội viên, thanh niên và mọi tầng lớp Nhân dân trên địa bàn; tạo ra một “Ngân hàng máu sống” sẵn sàng phục vụ tốt cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng./.


Tác giả: Văn Xiên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 29
Hôm qua : 251