A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh - huyện thăm chúc Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 21/01, thay mặt cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, các đồng chí trong Tổ Cấp ủy phụ trách huyện đã chia thành các đoàn đã đi thăm, tặng quà chúc tết cán bộ nhân dân các xã trên địa bàn huyện. Tham dự cùng các đoàn có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND huyện; các đồng chí Tổ trưởng Tổ Cấp ủy của huyện phụ trách các xã.

Đồng chí Trương Thị Linh – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà chúc Tết cho Đảng ủy, HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đăk Sao và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Y Tría, xã Đăk Hà.

Đồng chí Xiêng Thanh Phúc - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà Tết cho các đối tượng tại xã Ngọc Yêu.

Đồng chí Nguyễn Thị Liên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà Tết cho các đối tượng tại xã Ngọc Lây.

 

Đồng chí A Dân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà Tết cho Đảng ủy, HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đăk Tờ Kan

.

Đồng chí Võ Trung Mạnh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà Tết cho Đảng ủy, HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Văn Xuôi.

Đồng chí Nguyễn Thị Liên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Vương Văn Mười - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng quà Tết cho Đảng ủy, HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Măng Ri

Đồng chí Phạm Xuân Quang – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà Tết cho các đối tượng của xã Đăk Rơ Ông.

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe các địa phương báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn; công tác chuẩn bị cho người dân đón tết cổ truyền của dân tộc. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã gửi lời thăm hỏi, chúc tết vui vẻ, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm đến cán bộ và nhân dân trên địa bàn; đồng thời trao tặng các phần quà của Chủ tịch nước, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN các xã; người có công với cách mạng; người có uy tín, các hộ nghèo; các đối tượng bảo trợ xã hội; quà mừng thọ cho người cao tuổi trên địa bàn.

Đồng chí Trương Thị Linh - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Tỉnh ủy phát biểu tại buổi trao tặng quà Tết tại xã Đăk Rơ Ông.

Các đồng chí lãnh đạo đề nghị Đảng ủy, UBND các xã quan tâm chăm lo cho nhân dân trên địa bàn xã đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm, an toàn; có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trước, trong và sau Tết. Tiếp tục phấn đấu, thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm 2022; trong đó chú trọng thực hiện các chỉ tiêu về xây dựng nông thôn mới, trồng rừng, phát triển dược liệu, công tác giảm nghèo... Đồng thời nhấn mạnh, việc tổ chức vui Xuân, đón Tết, nhưng không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch để giữ an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 326
Hôm qua : 533