A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa V năm 2023

Chiều ngày 05/10, Trung tâm Chính trị huyện Tu Mơ Rông tổ chức Lễ bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa V năm 2023. Dự lễ bế giảng có đồng chí A Dân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy; các đồng chí báo cáo viên của huyện.

Quang cảnh lễ bế giảng lớp học

Đồng chí Phạm Thanh Minh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện tổng kết lớp học

Trong thời gian 1,5 tháng tham gia học tập, 51 học viên của lớp học là những đảng viên, đoàn viên của 11 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy đã được học tập, nghiên cứu 18 chuyên đề với những nội dung cơ bản về Chủ nghĩa Mác Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử và đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; vấn đề công nghiệp hóa - nhiệm vụ trọng tâm của thời kỳ quá độ lên XHCN ở Việt Nam… Qua lớp học sẽ giúp cho các học viên phấn đấu thực hiện các mục tiêu, con đường cách mạng của Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn. Từ đó xây dựng động cơ rèn luyện, phấn đấu một cách đúng đắn hơn, xứng đáng là những đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Với tinh thần học tập nghiêm túc, kết thúc khóa học 100% học viên đạt yêu cầu và đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp Sơ cấp Lý luận chính trị. Trong đó, xếp loại giỏi có 14/51 học viên, chiếm tỷ lệ 27,5%; xếp loại khá có 18/51%, chiếm tỷ lệ 35,3% và 19/51 học viên xếp loại trung bình, chiếm tỷ lệ 37,2%.

Khen thưởng cho các học viên

Tại buổi lễ bế giảng lớp học, Trung tâm Chính trị huyện Tu Mơ Rông đã trao bằng tốt nghiệp cho các học viên, đồng thời tổ chức khen thưởng cho 3 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia học tập tại lớp học./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 147
Hôm qua : 434