A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Hội LHPN ở cơ sở năm 2023

Trong thời gian 4 ngày (từ ngày 04/7 đến ngày 07/7) Trung tâm Chính trị huyện Tu Mơ Rông tổ chức lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ ở cơ sở năm 2023.

Trao giấy chứng nhận cho các học viên

Tại lớp học, 53 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Chi hội trưởng, Chi hội phó Hội Liên hiệp Phụ nữ ở cơ sở đã được nghiên cứu, học tập nội dung của 5 chuyên đề về: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác phụ nữ và bình đẳng giới; Chức năng đại diện, các phong trào thi đua, cuộc vận động và nhiệm vụ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Phương pháp, kỹ năng cơ bản của cán bộ Hội phụ nữ cơ sở.

Qua lớp học giúp cho các học viên nắm được những kiến thức cơ bản về quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước ta về công tác phụ nữ; hệ thống tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Một số nghiệp vụ công tác đối với cán bộ Hội phụ nữ ở cơ sở. Trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch học tập, rèn luyện về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực hoạt động thực tiễn, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết quả đánh giá cuối khóa học, 100% học viên đã hoàn thành nội dung, chương trình của khóa học và được Trung tâm Chính trị huyện cấp giấy chứng nhận. Trong đó có 71,7% học viên xếp loại giỏi, 20,8% học viên xếp loại khá./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 161
Hôm qua : 434