A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chuẩn bị tổ chức Lễ phát động điểm Tháng hành động vì bình đẳng giới năm 2023

Sáng ngày 25/10, Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh có buổi làm việc với UBND huyện thống nhất một số nội dung chuẩn bị tổ chức Lễ phát động điểm Tháng hành động vì bình đẳng giới năm 2023 trên địa bàn huyện. Đây là lễ phát động điểm của tỉnh và được tổ chức luân phiên hàng năm tại các huyện.

Dự buổi làm việc, về phía Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh có đồng chí Nguyễn Thanh Tính - Phó Giám đốc sở, đại diện các phòng chuyên môn thuộc sở. Về phía huyện có đồng chí Phạm Xuân Quang - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số đơn vị có liên quan; UBND xã Đăk Hà.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tính - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội phát biểu tại buổi làm việc

Buổi làm việc đã tập trung trao đổi, thống nhất chương trình, kế hoạch và một số nội dung, nhiệm vụ của từng đơn vị liên quan để triển khai tổ chức Lễ phát động điểm Tháng hành động vì bình đẳng giới năm 2023 trên địa bàn huyện.

Theo đó, với chủ đề “Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện Bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới, Lễ phát động dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 17/11/2023 tại trung tâm huyện Tu Mơ Rông. Tham dự buổi lễ có khoảng 800 đại biểu, gồm các đại biểu của tỉnh và các huyện, thành phố. Trong đó, riêng huyện Tu Mơ Rông dự kiến có 700 đại biểu tham gia, gồm lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện; các lực lượng vũ trang; cán bộ hội viên, đoàn viên; giáo viên, các em học sinh bậc THCS, THPT trên địa bàn; Lãnh đạo Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ, cán bộ làm công tác bình đẳng giới, cùng đại diện Mặt trận, thanh niên, phụ nữ các xã trong huyện...


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 328
Hôm qua : 434