A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khánh thành công trình đầu tiên trong cả nước chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Chiều ngày 07/7, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Kon Tum tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà công vụ cho giáo viên Trường PTDT bán trú Tiểu học - THCS xã Đăk Na, huyện Tu Mơ Rông. Dự buổi lễ có lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Kon Tum, Công đoàn Trường Đại học Đà Nẵng.

Cắt băng khánh thành nhà công vụ cho giáo viên

Đây là công trình đầu tiên trong cả nước được khánh thành để chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và là một trong hai công trình chào mừng Đại hội XI Công đoàn tỉnh Kon Tum, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Công trình nhà công vụ cho giáo viên trường PTDT bán trú Tiểu học - THCS xã Đăk Na, huyện Tu Mơ Rông được khởi công xây dựng từ ngày 07/4/2023 với quy mô là nhà cấp 4, diện tích xây dựng hơn 93m2 gồm 2 phòng ở, bếp ăn và khu vệ sinh khép kín. Sau thời gian 3 tháng thi công, công trình đã hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng.

Tổng kinh phí xây dựng là 500 triệu đồng do các đơn vị trong Cụm thi đua số 1 thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo tài trợ gồm: Công đoàn các trường Đại học Đà Nẵng, Đại học Thái Nguyên, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Huế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và Công đoàn Cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo ủng hộ. Công trình hoàn thành sẽ góp phần giải quyết được những khó khăn về chỗ ở cho đội ngũ giáo viên xa nhà của nhà trường, giúp họ yên tâm công tác, bám trường, bám lớp.

Tặng quà cho thầy cô giáo của nhà trường

Nhân dịp này, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Công đoàn các Trường Đại học cũng đã trao tặng cho nhà trường các trang thiết bị thiết yếu phục vụ cho cuộc sống của giáo viên gồm ti vi, bếp từ và một số thiết bị khác với tổng trị giá 27 triệu đồng./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 154
Hôm qua : 434