A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ giao, nhận quân năm 2024

Hòa chung với không khí hân hoan, sôi nổi của ngày hội tòng quân, sáng ngày 25/02, huyện Tu Mơ Rông đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thế Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Tổ trưởng Tổ cấp ủy phụ trách huyện. Về phía huyện có đồng chí Ka Ba thành - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện; các ban ngành, đoàn thể huyện và các đơn vị nhận quân.

Lễ giao, nhận quân năm 2024

Năm 2024, huyện Tu Mơ Rông được giao chỉ tiêu tuyển chọn, gọi 57 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự (37 công dân sẽ được giao cho Trung đoàn bộ binh 990 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, 20 công dân được giao cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh) và 9 công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân.

Để công tác tuyển chọn, gọi công dân lên đường nhập ngũ đảm bảo chặt chẽ, khách quan và hoàn thành đủ chỉ tiêu được giao, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện đã tích cực đôn đốc và bám sát cơ sở; phối hợp tổ chức tốt công tác tuyên truyền thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự và các văn bản chỉ đạo của cấp trên đến mọi tầng lớp Nhân dân, đặc biệt là những công dân trong độ tuổi nhập ngũ. Đồng thời làm tốt công tác rà soát, phân loại và lập danh sách đối tượng công dân trong độ tuổi nhập ngũ, đối tượng được tạm hoãn, miễn nhập ngũ; tổ chức sơ tuyển, khám tuyển, phát lệnh gọi công dân lên đường nhập ngũ được thực hiện chặt chẽ, dân chủ, công khai, đúng luật theo quy định.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tặng hoa, quà, bắt tay động viên các tân binh

Các tân binh phấn khởi bước qua cầu vinh quang lên đường nhập ngũ

Cùng với đó, công tác hậu phương quân đội cũng được các địa phương trong huyện quan tâm thực hiện. Nhờ đó, 100% công dân nhận lệnh gọi nhập ngũ trong đợt này đều an tâm tư tưởng, hăng hái, phấn khởi, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 74
Hôm qua : 434