A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 06/02, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đại diện cán bộ, CCVC, cán bộ chiến sỹ các lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên đã trang trọng tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ của huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương trước tượng đài liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm, dâng hoa, dâng hương lên tượng đài và các phần mộ liệt sỹ; bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ vào dịp Tết đến, xuân về là hoạt động thường niên của huyện. Đây là dịp để tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

Thắp hương trên các phần mộ liệt sĩ

Để xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa huyện nhà ngày càng phát triển; đồng thời tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc./.


Tác giả: Văn Xiên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 75
Hôm qua : 434