A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm 2024

Sáng ngày 01/02 huyện Tu Mơ Rông tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm 2024 với sự tham gia của hơn 400 vận động viên của 13 đoàn đến từ các trường Tiểu học, THCS, Tiểu học - THCS trong toàn huyện.

Đồng chí Phạm Xuân Quang - Phó Chủ tịch UBND huyện khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm 2024

Các đoàn vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng

Hội khỏe Phù Đổng huyện Tu Mơ Rông năm 2024 diễn ra trong thời gian 5 ngày, từ ngày 29/01 đến ngày 02/02. Các vận động viên ở từng cấp học sẽ tham gia tranh tài ở các môn: điền kinh nam, nữ; bóng đá nam 5 người; đi cà kheo nam, nữ. Riêng ở cấp THCS, các vận động viên tham gia thi đấu thêm các môn đẩy gậy, kéo co và bắn nỏ danh cho cả nam và nữ.

Thi chạy 1500m nam bậc THCS

Thi đấu môn kéo co nữ bậc THCS

Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức nhằm duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tiếp tục thực hiện mục tiêu Chương trình giáo dục phổ thông 2018 về công tác giáo dục thể chất và thể thao trường học, nâng cao sức khỏe, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

Đây cũng là dịp để học sinh các trường học trên địa bàn giao lưu, học hỏi lẫn nhau; đồng thời qua đây phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao trong các cơ sở giáo dục để tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum lần thứ IX năm 2024 sẽ được tổ chức trong thời gian tới./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 161
Hôm qua : 434