A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phiên họp UBND huyện thường kỳ tháng 4/2024

Chiều ngày 08/5, UBND huyện tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 4 năm 2024. Đồng chí Võ Trung Mạnh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Phạm Xuân Quang - Phó Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì phiên họp.

Quang cảnh phiên họp

Phiên họp tập trung đánh giá tình hình triển khai thực hiện các nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của UBND huyện, Chủ tịch UBND huyện tháng 4/2024; công tác chỉ đạo điều hành của UBND huyện và tình hình kinh tế - xã hội tháng 4, phương hướng nhiệm vụ tháng 5 năm 2024 và một số nội dung quan trọng khác.

Tại phiên họp, các đại biểu cũng tập trung thảo luận với những nội dung liên quan đến triển khai thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024; công tác trồng dược liệu, trồng rừng tập trung; việc triển khai thực hiện chương trình, dự án thuộc các Chương trình mục tiêu quốc gia; Dự án liên kết theo chuỗi giá trị, những khó khăn, vướng mắc cần được tháo gỡ... Nội dung liên quan về lao động việc làm, đào tạo nghề; công tác quản lý Quy hoạch, quản lý trật tự xây dựng, phát triển du lịch…

 

Đồng chí Võ Trung Mạnh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện kết luận phiên họp

Kết luận phiên họp, đồng chí Võ Trung Mạnh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đề nghị trên cơ sở ý kiến của các xã về những khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện một số nhiệm vụ, các phòng ban chuyên môn của huyện tiếp thu đầy đủ, đồng thời nghiên cứu để hướng dẫn các xã triển khai thự hiện. Trong đó, Phòng Nông nghiệp phối hợp với Phòng Tài chính Kế hoạch huyện nghiên cứu, hướng dẫn các xã triển khai thực hiện Dự án trồng rừng theo đúng quy định; cùng với xã Đăk Rơ Ông kiểm tra, xác minh nguyên nhân một số diện tích cây trồng trên địa bàn xã bị chết là do dịch bệnh, nắng nóng, hay do công tác chăm sóc của người dân chưa đảm bảo để có hướng xử lý kịp thời, hạn chế thiện hại cho người dân. Phòng Kinh tế và Hạ tầng khẩn trương có văn bản trả lới cho các đơn vị Thủy điện trên địa bàn huyện những vấn đề liên quan đến hoạt động xả đáy, thanh thải lòng hồ. Phòng Nội vụ huyện tham mưu Ban chỉ đạo công tác tôn giáo tổ chức giao ban định kỳ theo đúng quy định; tham mưu UBND huyện triển khai các hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày thành lập huyện…

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị, UBND các xã tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa trong công tác phối hợp; trong thực hiện nhiệm vụ được giao phải theo đúng quy định, đúng nguyên tắc, nhưng không quá cứng nhắc để mang lại hiệu quả cho công việc. Thường xuyên rà soát tiến độ thực hiện nhiệm vụ được giao, để kịp thời xử lý, tránh để trôi nhiệm vụ, tồn đọng công việc. Làm tốt công tác quản lý, bảo vệ rừng. Thực hiện nghiêm, đúng, đủ và kịp thời các chế độ chính sách cho các đối tượng….


Tác giả: Hữu Nam - Văn Xiên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 159
Hôm qua : 434