A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Hội Nông dân cơ sở năm 2024

Sáng ngày 27/5, Trung tâm Chính trị huyện Tu Mơ Rông tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho các học viên là Phó Chủ tịch Hội Nông dân các xã; Chi hội trưởng, Chi hội phó Chi hội Nông dân các thôn trên địa bàn huyện.

Quang cảnh lễ khai giảng lớp học

Theo dự kiến, lớp học sẽ được tổ chức trong 5 ngày, (từ ngày 27 đến ngày 31/5/2024). Tại lớp học, các học viên sẽ được nghiên cứu, học tập, tiếp thu nội dung của 05 chuyên đề, gồm: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Hội Nông dân Việt Nam - Tổ chức chính trị - xã hội của giai cấp Nông dân Việt Nam; Tổ chức Hội Nông dân Việt Nam ở cơ sở; Một số nghiệp vụ công tác của cơ sở Hội. Ngoài ra, trong quá trình học các học viên sẽ được các đồng chí giảng viên, báo cáo viên liên hệ thực tiễn ở địa phương.

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch; Trung tâm Chính trị huyện sẽ tiến hành chấm bài, đánh giá kết quả học tập, làm cơ sở để cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 74
Hôm qua : 434