A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao quà “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 12/01, Hội CTĐ huyện phối hợp với Công ty TNHH Cung ứng Lao động Hoàng Mai, UBND xã Tu Mơ Rông tổ chức Chương trình Trao quà “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 cho các em học sinh nghèo vượt khó và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tu Mơ Rông.

Trao quà “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024 cho các em học sinh nghèo vượt khó

Tại chương trình, đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao 500 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Trong đó 360 suất quà đã được trao cho các em học sinh nghèo vượt khó và 140 suất trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội. Các suất quà bằng hiện vật gồm gạo, mì tôm, sữa và nước tương, trị giá mỗi suất quà 300.000. Tổng giá trị kinh phí trao quà là 150.000.000đ do Công ty TNHH GIVEN IMAGING Việt Nam tài trợ.

Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm đối với các em học sinh nghèo vượt khó, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế, xã hội còn gặp nhiều khó khăn… Qua đó nhằm sẻ chia và tạo điều kiện cho các em học sinh cùng các gia đình được đón một mùa Xuân mới vui tươi, đầm ấm và đầy đủ hơn./.


Tác giả: Văn Xiên
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 151
Hôm qua : 434