A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp cho ý kiến tổ chức Hội thi ẩm thực, kết hợp thực hiện Chương trình OCOP năm 2023

Sáng ngày 30/10, đồng chí Phạm Xuân Quang - Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp với các đơn vị liên quan, UBND các xã để thống nhất một số nội dung chuẩn bị Tổ chức Hội thi ẩm thực, kết hợp triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa huyện Tu Mơ Rông năm 2023.

Quang cảnh cuộc họp

Cuộc họp đã thảo luận, thống nhất thông qua Kế hoạch Tổ chức Hội thi ẩm thực kết hợp triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa huyện Tu Mơ Rông năm 2023. Theo đó, với chủ đề “Ẩm thực Tu Mơ Rông” dự kiến Hội thi sẽ được tổ chức trong thời gian 2 ngày 06 - 07/12/2023, với 2 phần, gồm phần thi ẩm thực và phần hội.

Tại phần hội, các đơn vị trưng bày, giao lưu, buôn bán, phục vụ các món ăn cho du khách. Đối tượng tham gia gồm các nhà hàng, khách sạn, đơn vị hoạt động du lịch, kinh doanh dịch vụ ăn uống trong và ngoài tỉnh, UBND các xã, các HTX du lịch trên địa bàn huyện. Dự kiến sẽ có khoang 20 đội (11 đội thuộc 11 xã, HTX trên địa bàn huyện và 9 đội thi ngoài huyện, gồm 5 đội ở khu vực Tây Nguyên, 2 đội khu vực miền Nam và 2 đội ở khu vực miền Bắc) tham gia hội thi và gian hàng trưng bày, giới thiệu các món đặc sản của địa phương.

Tại Hội thi cũng sẽ kết hợp tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp huyện và thi biểu diễn Cồng chiêng.

Đây là dịp để các địa phương trong và ngoài tỉnh giới thiệu những món ăn ngon đến với du khách gần xa, qua đó quảng bá, giới thiệu về những nét văn hóa đặc trưng, những điểm du lịch cũng như sản phẩm đặc trưng của địa phương nhằm thu hút khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, thưởng thức…


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 328
Hôm qua : 434