A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ biểu dương, khen thưởng nhà giáo tiêu biểu năm 2023

Chiều ngày 20/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng nhà giáo tiêu biểu năm 2023 và các cá nhân, tập thể có thành tích trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Quang cảnh buổi lễ

Dự buổi lễ có đồng chí A Dân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Võ Trung Mạnh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, cấp ủy Đảng, chính quyền các xã; các nhà giáo lão thành, cùng đông đảo thầy cô giáo tiêu biểu của huyện.

Thầy Lê Văng Hoàng - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện

Buổi lễ đã ôn lại truyền thống đạo lý “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam. qua đó một lần nữa khẳng định nghề dạy học “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”.

Thời gian qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục huyện nhà đã không ngừng nỗ lực, khắc phục những khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ vẻ vang của mình, góp phần từng bước nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn huyện.

Đại biểu tham dự buổi lễ

Trong năm học 2022-2023, ngành giáo dục huyện có 3 đơn vị được nhân cờ thi đua cấp tỉnh và 7 đơn vị được nhận bằng khen của UBND tỉnh; 3 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2021-2022 đến năm học 2022-2023, 4 cá nhân được Giám đốc Sở GD&ĐT tặng Giấy khen nhà giáo tiêu biểu năm 2023. Ngoài ra, có 417 cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 45 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, 16 tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, 17 cá nhân được Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện tặng Giấy khen Nhà giáo tiêu biểu năm 2023…

Tại buổi lễ đã tổ chức tặng hoa, quà tri ân các thế hệ nhà giáo lão thành; Biểu dương, khen thưởng nhà giáo tiêu biểu năm 2023 và các tập thể cá nhân, có thành tích trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023); trao quà động viên cho các thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện./.


Tác giả: Hữu Nam - Văn Xiên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 20
Hôm qua : 392