A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa 40 năm 2024

Sáng ngày 04/3 Trung tâm Chính trị huyện Tu Mơ Rông tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa 40 năm 2024. Tham gia lớp học có 60 học viên là những quần chúng ưu tú của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy.

Quang cảnh lễ khai giảng lớp học

Lớp học sẽ được tổ chức trong thời gian 05 ngày (từ ngày 04/3 đến ngày 08/3). Tại lớp học, các học viên sẽ được học tập, tiếp thu nội dung các chuyên đề về: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và chuyên đề phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, trong quá trình học tập, các học viên còn được các đồng chí giảng viên, báo cáo viên liên hệ với thực tiễn tại địa phương.

Qua lớp học giúp cho các học viên xác định rõ mục tiêu, con đường cách mạng của Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta đã lựa chọn. Đồng thời nắm được những định hướng lớn về phát triển kinh tế, văn hóa, an ninh, đối ngoại; Hệ thống chính trị và vai trò lãnh đạo của Đảng; Sự cần thiết phải học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Điều kiện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam… Từ đó xây dựng động cơ đúng đắn để rèn luyện, phấn đấu, sớm được đứng chân vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 50
Hôm qua : 523