A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao học bổng "Vì em hiếu học" năm học 2022-2023

Sáng ngày 30/9, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phối hợp với Hội Khuyến học huyện, Chi nhánh Viettel huyện Tu Mơ Rông tổ chức trao tặng học bổng "Vì em hiếu học" năm học 2022-2023 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện.

Trao học bổng “Vì em hiếu học” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Buổi lễ đã trao 110 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 2 triệu đồng cho 110 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 11 xã trong toàn huyện (mỗi xã có 10 em được nhận học bổng).

Chương trình "Vì em hiếu học" do Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam triển khai từ năm 2014 với cam kết triển khai trong 10 năm. Đây là năm thứ 9 chương trình trao tặng học bổng "Vì em hiếu học" được triển khai thực hiện.

Với thông điệp "Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn", Chương trình "Vì em hiếu học" ngay từ khi triển khai đã giúp hiện thực hóa hàng trăm nghìn ước mơ nhỏ của các em học sinh hiếu học, đồng thời kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ hiếu học khác trên toàn Việt Nam.


Tác giả: Hữu Nam - Văn Xiên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 58
Hôm qua : 429