A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học Đăk Rơ Ông đón Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và tổng kết năm học 2021 - 2022

Sáng ngày 25/5/2022, Trường Tiểu học xã Đăk Rơ Ông tổ chức Lễ đón Bằng công nhận Trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và tổng kết năm học 2021 - 2022.

Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: HN.

Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Xuân Quang - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Đảng ủy, chính quyền xã Đăk Rơ Ông; đại diện một số đơn vị trường học trên địa bàn; hội cha mẹ phụ huynh học sinh của nhà trường.

Thầy giáo Nguyễn Văn Hào - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo quá trình xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và tổng kết năm học. Ảnh: HN.

Các em học sinh của nhà trường. Ảnh: HN.

Trường Tiểu học xã Đăk Rơ Ông được thành lập từ năm 2006. Trường có 01 điểm trường trung tâm và 04 điểm trường tại các thôn trên địa bàn xã. Mặc dù nằm trên địa bàn xã có điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn. Song những năm qua, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp, các ngành; sự phối hợp chặt chẽ của các bậc phụ huynh học sinh, cùng những nỗ lực, cố gắng của tập thể thầy và trò của nhà trường. Đến nay trường Tiểu học xã Đăk Rơ Ông đã đạt 5 tiêu chuẩn của trường chuẩn quốc gia và vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh cấp Bằng công nhận Trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Đồng chí Phạm Xuân Quang - Phó Chủ tịch UBND huyện trao Bằng công nhận Trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho trường Tiểu học Đăk Rơ Ông. Ảnh: HN.

Đồng chí Phạm Xuân Quang - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: HN.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Xuân Quang - Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và chúc mừng những thành tích mà tập thể thầy và trò trường Tiểu học xã Đăk Rơ Ông đã đạt được trong những năm vừa qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh của nhà trường cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường tinh thần đoàn kết nhất trí, khắc phục những khó khăn, nỗ lực thi đua dạy tốt, học tốt, phấn đấu giữ vững và nâng cao chất lượng trường học đạt chuẩn quốc gia trong những năm học tiếp theo.

Các thầy giáo, cô giáo của nhà trường. Ảnh: HN.

Trong năm học 2021 - 2022, nhà trường có tổng số 530 học sinh, 36 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên. 100% cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên có trình độ đạt chuẩn trở lên; cuối năm học 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học.

Buổi lễ cũng đã tiến hành bàn giao học sinh về cho địa phương trong những tháng hè, đồng thời tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và học tập, năm học 2021 – 2022./.

Dưới đây là hình ảnh khen thưởng tại buổi lễ:


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 16
Hôm qua : 429