A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Chỉ đạo 35 huyện tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 18/7/2022, Ban Chỉ đạo 35 huyện Tu Mơ Rông tổ chức Hội nghị sơ kết công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch 06 tháng đầu năm 2022. Đồng chí A Dân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo 35 huyện chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị.

Dự hội nghị có các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo, Tổ Thư ký giúp việc, nhóm Cộng tác viên Ban Chỉ đạo 35 huyện.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch luôn được Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chỉ đạo 35 huyện tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện và đạt được những kết quả tích cực. Ban Chỉ đạo 35 huyện đã chủ động, tích cực nắm bắt diễn biến tư tưởng, dư luận xã hội trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân; tăng cường thông tin, tuyên truyền lan tỏa thông tin tích cực định hướng dư luận, nhất là các vấn đề thời sự, các lĩnh vực đang được dư luận quan tâm. Tích cực thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng để cán bộ, đảng viên và Nhân dân hiểu rõ chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chủ động phản bác những thông tin sai sự thật, thông tin xấu độc trên không gian mạng, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, từ đó góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Trong 6 tháng đầu năm, trên địa bàn huyện không có trường hợp nào vi phạm kỷ luật phát ngôn, có quan điểm sai trái về tư tưởng chính trị, suy thoái về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống và các biểu hiện “tự diến biến”, “tự chuyển hóa”.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Chỉ đạo 35 huyện như: tăng cường bám sát cơ sở, nắm tình hình kịp thời để định hướng những vấn đề người dân quan tâm. Thực hiện nghiêm việc xử lý vi phạm để có tính ngăn ngừa, giáo dục; đổi mới nội dung tuyên truyền để lan tỏa những gương người tốt việc tốt, kịp thời ngăn ngừa các thông tin xấu độc trên không gian mạng...

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí A Dân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo 35 huyện ghi nhận những kết quả Ban Chỉ đạo 35 huyện đạt được trong thời gian qua, đồng chí lưu ý: Thực hiện đồng bộ các giải pháp tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, sự phối hợp của các cấp các ngành trong thực hiện Nghị quyết số 35-NQ-TW ngày 22/10/2018 của Bộ chính trị về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch trong tình hình mới”. Tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên về những âm mưu, thủ đoạn phương thức hoạt động của các thế lực thù địch, các phần tử xấu nhất là các thông tin xấu độc trên internet và mạng xã hội. Nâng cao ý thức cảnh giác trước mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch. Phát huy hiệu quả hoạt động của Ban Chỉ đạo 35 cấp huyện, nâng cao hiệu quả hoạt động của lực lượng đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thông tin xấu độc trên internet, mạng xã hội. Các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo, tổ Thư ký giúp việc, nhóm Cộng tác viên phối hợp chặt chẽ, thường xuyên giám sát, thực hiện nhiệm vụ góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị đề ra trong năm 2022./.


Tác giả: CTV: Phan Thị Lan
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 187
Hôm qua : 423