A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Chi bộ Văn phòng Huyện ủy nhiệm kỳ 2020-2025

Ngày 02/3/2020, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy đã long trọng tiến hành tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ảnh:Đại biểu tham dự hội nghị

Trong nhiệm kỳ qua Chi bộ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Thường xuyên tuyên truyền, giáo dục cán bộ đảng viên chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với triển khai thực hiện Nghị quyết TW4 khóa XII về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diến biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”; nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động đề ra các nhiệm vụ và giải pháp để lãnh đạo cán bộ, đảng viên trong chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Theo đó, trong nhiệm kỳ đã thực hiện tốt công tác biên tập, tham mưu thẩm định về thể thức, nội dung, thẩm định ban hành trên 10.000 văn bản các loại. Các văn bản trước khi phát hành đều có sự tham gia của tập thể, do đó đã từng bước nâng cao về chất lượng, hạn chế sai sót. Công tác lãnh đạo tổ chức cán bộ, xây dựng các đoàn thể chính trị; công tác xây dựng Đảng cũng luôn được quan tâm chú trọng. Qua đánh giá phân loại đảng viên hàng năm 70% đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 30% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Chi bộ 5 năm liền được công nhận trong sạch vững mạnh.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhiệm kỳ 2020 – 2025, chi bộ Văn phòng Huyện ủy phấn đấu: 100% cán bộ, đảng viên trong chi bộ chấp hành nghiêm túc việc quán triệt, học tập các Chỉ thị, Nghị quyết, Quy định, Kết luận của Đảng và học tập đầy đủ các chuyên đề, xây dựng bản đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cùng với các Chi bộ trong khối lãnh đạo tổ chức Công đoàn duy trì tốt mọi hoạt động; xây dựng cơ quan xanh – sạch – đẹp, cơ quan văn hóa; hàng năm được đánh giá công nhận phân loại chi bộ đạt trong sạch vững mạnh. Phấn đấu hàng năm 100% hộ gia đình cán bộ, công chức được công nhận gia đình văn hóa; 100% cán bộ, công chức trong cơ quan hoàn thành chức trách nhiệm vụ, trong đó có 20% hoàn thành xuất sắc chức trách nhiệm vụ. Hàng năm duy trì 100% đảng viên được đánh giá, phân loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong nhiệm kỳ kết nạp từ 01 đảng viên mới trở lên.

Với tinh thần tập trung dân chủ, Đại hội đã bầu Chi ủy khóa mới gồm 02 đồng chí; đồng chí Phan Thanh Cường được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Phó Bí thư chi bộ. Đại hội cũng bầu 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đảng bộ huyện Tu Mơ Rông lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025./. 

Tin, ảnh: Hữu Nam  

Tác giả: Tin, ảnh: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 445
Hôm qua : 181