A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho bí thư chi bộ và cấp uỷ viên cơ sở năm 2024

Sáng ngày 22/4, Trung tâm Chính trị huyện Tu Mơ Rông tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2024.

Quang cảnh lễ khai giảng lớp học

Lớp học được tổ chức trong 5 ngày (từ ngày 22 đến ngày 26/4). Tại lớp học, các học viên sẽ được học tập, tiếp thu nội dung của 6 chuyên đề, gồm: Tổ chức cơ sở Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở đảng; Công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở đảng; Công tác tổ chức và công tác dân vận của tổ chức cơ sở đảng; Công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của tổ chức cơ sở đảng; Nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng; Phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên.

Ngoài ra, trong quá trình học tập các học viên còn được các đồng chí giảng viên, báo cáo viên liên hệ thực tiễn ở địa phương.

Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ về công tác Đảng cho đội ngũ bí thư chi bộ và cấp ủy viên ở cơ sở; từ đó vận dụng vào thực tiễn để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong tình hình mới./.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 252
Hôm qua : 514