A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tu Mơ Rông tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021

Sáng ngày 14/10, tại nhà Rông Trung tâm huyện, Hội liên hiệp Thanh Niên Việt Nam huyện phối hợp Hội chữ Thập Đỏ huyện tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện vì cộng đồng năm 2021.

Tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021 có gần 150 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện. Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid 19, các tình nguyện viên đều thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn khi tham gia hiến máu. Với thông điệp của ngày hội hiến máu tình nguyện là: “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” cùng lòng nhiệt tình, nghĩa cử cao đẹp, ngay trong buổi sáng, các bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đã tiếp nhận được 125 đơn vị máu đảm bảo an toàn, chất lượng.

Xuất phát từ sự hiểu biết, lòng nhân ái, các tình nguyện viên đã hiến tặng một phần máu của mình để bổ sung vào “Ngân hàng máu”, đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị. cứu sống người bệnh, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều gia đình. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sâu sắc truyền thống “thương người như thể thương thân” và lòng nhân ái cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng./.

Một số hình ảnh:

Tin, ảnh: NVT  

Tác giả: Tin, ảnh: NVT  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 322
Hôm qua : 533