A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết công tác quản lý bảo vệ phát triển rừng và phòng cháy chữa, cháy rừng quý I/2022

Chiều ngày 18/5, Ban chỉ đạo thực hiện Công tác quản lý bảo vệ và phát triển rừng huyện tổ chức hội nghị tổng kết công tác quản lý bảo vệ phát triển rừng và phòng cháy chữa, cháy rừng quý I và tháng 4 năm 2022; triển khai nhiệm vụ, giải pháp quý II năm 2022.

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: HN.

Đồng chí Nguyễn Thị Liên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo đạo thực hiện Công tác quản lý bảo vệ và phát triển rừng huyện chủ trì hội nghị. Ảnh: HN.

Đồng chí Nguyễn Thị Liên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí thành viên ban chỉ đạo; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã; các đơn vị chủ rừng; Bí thư Chi bộ (hoặc thôn trưởng) 86 thôn trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, sau khi thông qua dự thảo báo cáo kết quả thực hiện công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng quý I và tháng 4 năm 2022; nghe UBND các xã, các đơn vị chủ rừng và các đại biểu tham dự hội nghị phát biểu thảo luận, báo cáo những khó khăn, vướng mắc trong công tác tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng; đề xuất, kiến nghị những giải pháp thực hiện trong thời gian tới. đồng chí Nguyễn Thị Liên - Tỉnh ủy viên , Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo thực hiện Công tác quản lý bảo vệ và phát triển rừng huyện khẳng định công tác quản lý bảo vệ và phát triển rừng là nhiệm vụ hết sức quan trọng.

 

Đồng chí đề nghị thời gian tới các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, UBND các xã, các đơn vị chủ rừng cần đề cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu; tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân trong công tác quản lý, bảo vệ rừng. Rà soát, tổng hợp các và đề xuất xử lý kịp thời các vụ việc vi phạm các quy định trong quản lý, bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng. Giải quyết kịp thời, thấu đáo cho người dân đối với các chế độ liên quan đến công tác bảo vệ rừng. Chú trọng công tác trồng rừng, phát triển rừng. Tăng cường công tác phối hợp giữa các đơn vị trong công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các vi phạm sảy ra…


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 32
Hôm qua : 423