A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết công tác thi đua cụm xã năm 2021

Chiều ngày 16/2/2022, tại xã Ngọc Yêu, Cụm thi đua các xã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2021. Dự Hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Quang – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết.

Năm 2021, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đã ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế - xã hội tại địa phương. Song, với sự cố gắng, nỗ lực của chính quyền các xã, sự chung sức, đồng lòng của các tầng lớp Nhân dân tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn vẫn đạt được những kết quả quan trọng, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Đồng chí Lê Văn Hoàng – Chủ tịch UBND xã Ngọc Yêu (đơn vị cụm trưởng năm 2021) khai mạc hội nghị.

Sản xuất nông, lâm nghiệp đang phát triển theo hướng tích cực, từng bước đảm bảo một phần lương thực tại chỗ; một số loại cây trồng lâu năm, cây dược liệu như cây Cà phê, Sâm Ngọc Linh, Hồng Đẳng sâm,…..đã được quan tâm chú trọng; các sản phẩm chủ lực của huyện được chú trọng đầu tư phát triển; công tác phòng, chống thiên tai, quản lý bảo vệ rừng, quản lý tài nguyên, khoáng sản được quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt; hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội nông thôn từng bước cải thiện; các chính sách xã hội được triển khai kịp thời, đúng mục đích, đúng đối tượng. Chất lượng giáo dục tiếp tục có chuyển biến tích cực, quy mô trường lớp học được mở rộng, nâng cấp; văn hóa, thông tin - truyền thông hoạt động tốt; đặc biệt là hoạt động tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19; chất lượng khám, chữa bệnh dần được cải thiện; cải cách thủ tục hành chính được thực hiện mạnh mẽ, kỷ luật, kỷ cương hành chính được chú trọng; quốc phòng, an ninh được giữ vững, trận tự an toàn xã hội được đảm bảo.

Đồng chí Phạm Xuân Quang – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được vẫn còn một số tồn tại, hạn chế như một số chỉ tiêu triển khai còn châm, chưa đạt so với mục tiêu kế hoạch đề ra, nhất là chỉ tiêu về sản xuất lúa nước vụ Đông xuân, phát triển cây dược liệu.

Hội nghị cũng tiến hành thảo luận, để ra phương hướng, nhiệm vụ phong trào thi đua năm 2022; bầu đơn vị Cụm trưởng, Cụm phó; thông qua kế hoạch và hướng dẫn tổ chức hoạt động của Cụm thi đua các xã năm 2022; đồng thời tiến hành ký kết giao ước thi đua với quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch nhà nước năm 2022./.

Ký kết giao ước thi đua năm 2022.

Ban giao đơn vị Cụm trưởng, Cụm phó năm 2022.


Tác giả: CTV: Hữu Nam  
Nguồn:http://snv.kontum.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
Hôm nay : 235
Hôm qua : 423